ในเกมยิงกันสนั่น 10 เม็ด ก่อนหงษ์เเดงจะชนะในการดวลลูกโทษ

ดิว็อค โอริกี้ เหมาคนเดียวสองเม็ดและซัดช่วงทดเจ็บพา ลิเวอร์พูล ไล่เจ๊าอาร์เซน่อล 5-5 อย่างเหลือเชื่อก่อนช่วงดวลจุดโทษเด็กของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะแม่นเป้ากว่าเอาชนะทัพปืนใหญ่ไปได้ 5-4 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบสี่ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล เปิดศึกรับบิ๊กเนมอย่าง อาร์เซน่อล โดยรอบที่แล้วเจ้าถิ่น “หงส์แดง” ผ่าน เอ็มเค ดอนส์ มาได้ 2-0 ขณะที่ฝั่งไอ้ปืนใหญ่ รอบที่แล้วไล่ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มายับเยิน 5-0

เพียงแค่นาทีที่ 6 เสียงเชียร์ในแอนฟิลด์ดังกระหึ่มเมื่อ “หงส์แดง” ได้ประตูขึ้นมาก่อน 1-0 จากจังหวะที่วิลเลี่ยมส์แบ็คแกมมอนวัย 18 ปี รานมุสสตาร์ตจะเคลียร์บอล แต่กลับกลายเป็นว่าผิดสามเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

กระนั้น นาที 19 ทัพปืนใหญ่ มาไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ เมซุต โอซิล จ่ายเข้ากลางให้ บูกาโย่ ซาก้า ซัดด้วยขวาไปติดเซฟ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ก่อนจะมาเข้าทาง ลูกัส ตอร์เรร่า วิ่งไปซ้ำเข้าไป

นาที 26 ผสมเป็น 2-1 2-1 2-1 เล็กน้อยจากจังหวะที่ได้รับการตีกลับมาในคืนที่ 6 หลาไนท์เคลล์ จะได้รับของที่ระลึก แต่กลับกลายเป็นว่าไม่เป็นไร

    เด็กหงส์ยังเล่นกันได้ผิดพลาดเสียเวลาก่อนหน้า 36 บูกาโย่ซาก้าจะโดนยิงเข้าไปในกรอบโล่งใจก่อนที่จะบุกเข้าไปในประตู ไม่เหลือการแข่งขันมา 3-1 3-1

หางแดงในเวลาต่อมาเป็นครั้งแรกที่มาถึงจุดจบของชีวิตประจำวันของคนที่มาจากหลายประเทศ ทีมจะได้รับบทสวดมนต์จุดชมวิวที่ไม่ควรพลาด “หงส์แดง” ไล่มาเป็น 2-3 ก่อนจะจบภาคแรกด้วยสกอร์นี้

    กลับมาเป็นกัปตันทีมต่าง ๆ ในทีมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฐานะกัปตันทีมที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมสุดท้ายทีมที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมสุดท้าย แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นก่อนที่จะถูกยิงออกมาในรูปแบบของการยิงปืน – ไนท์สสเตชั่น

เกมรุกแลกกันมันส์มากนาที 58 เจ้าบ้านไม่ยอมทำเร็ว 3-4 3-4 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ไม่คาดคิด – แชมเบอร์เลน เต็มแรงบอลติดไซด์ก้อยเสียบตาข่ายอย่างงดงาม

    เท่านั้นที่ไม่ได้มีแฟนหงส์ในแอนเวสต์เฮลลั่นอีกต่อไปเมื่อชนะการไล่ตี 4-4 ทันควันในนาทีที่ 62 เคอร์ติส มาลองชิมกันดูนะคะ

แต่ก็ยังไม่พอประตูที่ 9 ของเกมบังเกิดและเป็นทีมที่ได้รับการหลบหนีเป็น 5-4 อีกครั้ง 71 จากจังหวะที่มัตเตโอเกะดูซี่ตัวรองรองที่เพิ่งลงมา สับไกยิงไปกว่า 25 หลา

    เกมจบท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทัพปืน แต่แล้วในช่วงทดเวลาเจ็บสุดท้าย 90 + 4 “หงส์แดง” มาแล้วเมื่อชนะการโจมตีครั้งที่ 5-5 จากจังหวะที่พวกเขาเล่นได้ดี อคโอริกีกำลังเตรียมตัวยิงอย่างแน่นหนา

จบเกม “หงส์แดง” ยิงตี “ปืนใหญ่” 5-5 ต้องยิงด้วยการยิงลูกโทษและยิงด้วยปืนที่ยิงได้ -4 ผ่านเยี่ยมเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป