“รังนิก” ออกโรง เตือน หัวหอกดาวรุ่ง จาก “สตุ๊ตการ์ท” ให้คิดดีๆ เรื่องที่จะย้ายไปซบ “ปิศาจแดง”

“ราล์ฟ รังนิก” อดีตกุนซือรักษาการแมนยูฯ ร่ายเหตุผลเบรก หัวหอกดาวรุ่ง “สตุ๊ตการ์ท” ย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

“ปิศาจแดง” เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ มีความสนใจดึงตัว ซาชา คาลัดจ์ซิช กองหน้าทีมชาติออสเตรีย จากสโมสรเฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้เข้ามาช่วยยกระดับแนวรุกของทีม

ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือรักษาการของ แมนยูฯ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติออสเตรีย ออกโรงเตือน คาลัดจ์ซิช หัวหอกดาวรุ่งวัย 25 ปีให้ปฏิเสธโอกาสย้ายร่วมทัพปิศาจแดง และอยู่เล่นในถิ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีนา ในซีซั่นนี้ต่อไป โดยเขาเชื่อว่าการเล่นที่ บุนเดสลีกา เยอรมนี จะไม่ส่งผลเสียต่อการพัฒนาฝีเท้าของเขาแน่นอน

รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน วัย 64 ปี เปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่ ซาชา จะไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลนี้ และได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ถ้าฤดูกาลนี้เขายังคงได้อยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ผมว่ามันจะไม่เป็นผลเสียต่อพัฒนาการของเขาอย่างแน่นอน”

สำหรับ ซาชา คาลัดจ์ซิช เมื่อฤดูกาล 2021-22 เขาลงเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ สตุ๊ตการ์ท แค่ 15 นัดเท่านั้น โดยทำไปได้ 6 ประตู เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ในฤดูกาล 2020-21 ดาวยิงรายนี้ได้ลงเล่นถึง 33 นัด และซัดไป 16 ประตู