“มูรินโญ” โผล่ร่วมแจม ไปเล่น MV ให้กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง “สตอร์มซี”

สุดจะเท่ “โชเซ มูรินโญ” กุนซือเลือดฝอยทองของ “โรมา” สร้างความฮือฮาด้วยการไปร่วมเล่นเอ็มวีกับ “สตอร์มซี” ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังจากแดนผู้ดี พร้อมท่าทียียวนตามสไตล์

โชเซ มูรินโญ กุนซือเลือดฝอยทองของ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี สร้างความฮือฮาด้วยการไปร่วมเล่นเอ็มวีกับ สตอร์มซี ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังจากแดนผู้ดี กับเพลงที่มีชื่อว่า Mel Made Me Do It ที่มีความยาวถึง 10.53 นาที โดยมียอดวิวกว่า 360,000 วิว (นับถึงตอน 11.00 น.) พร้อมท่าทียียวนตามสไตล์ของตัวเขาดั่งที่เคยเห็นกันมากับเส้นทางการคุมทีมข้างสนาม

ทั้งนี้ในเพลงดังกล่าวมีท่อนที่ สตอร์มซี ร้องว่า ผมขอไม่พูดถึงดีกว่าแบบ โชเซ (มูรินโญ) ทันใดนั้น โชเซ มูรินโญ ก็ปรากฏตัวขึ้นมาในเอ็มวี พร้อมทำสีหน้าแววตาสุดกวนตามสไตล์พร้อมกับทำท่าจุ๊ปากอีกด้วย นอกจากนี้ในเนื้อเพลงยังมีการหยิบยกวลีดังที่เป็นเอกลักษณ์ของกุนซือวัย 59 ปี เคยพูดไว้ในอดีต อาทิ “ผมขอไม่พูดดีกว่า, ถ้าผมพูดผมจะเจอปัญหาใหญ่

หลังจากนั้น โชเซ มูรินโญ ยังอัปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่ถ่ายรูปคู่กับ สตอร์มซี โดยมีใจความว่าตัวเขารู้สึกสนุกที่ได้รับเชิญไปเล่นในเอ็มวีตัวใหม่นี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ และมันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เห็นเขาใส่เครื่องประดับลูกสาวของผมอีกด้วย

MV : “STORMZY – MEL MADE ME DO IT”