“ซาร่าห์” ภรรยาสาว “ชิชาริโต้” อวดหุ่นเซี๊ยะ

โดดเด่นทีเดียวสำหรับ ซาร่าห์ โคแฮน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังชาวออสเตรเลีย ที่ตัดสินใจแต่งงานกับ “ชิชาริโต้” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของ แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ไปเมื่อต้นปี 2019

ซึ่งแม้ปัจจุบันเธอจะเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อย แต่ความร้อนแรงในการถ่ายแบบ และการดูแลรักษาหุ่นของเธอต้องบอกว่าแจ่มไม่เสื่อมคลายจริงๆ

สำหรับ บล็อกเกอร์สาววัย 26 ปี โด่งดังไปทั่วโลกด้วยการอัดคลิปเดินทางไปเที่ยวรอบโลก โดยมีแฟนๆ ติดตามในโลกออนไลน์มากกว่า 1.5 ล้านคน

ขณะที่เส้นทางความรักของทั้งคู่เริ่มเป็นที่เปิดเผยเมื่อ ถูกปาปารัสซี่จับภาพได้ขณะควงกันไปพักผ่อนที่ชายหาดไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ หลังจบศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 จากนั้นก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน

อย่างไรก็ตามด้วยกิตติศัพท์เลื่องลือถึงความเป็นคาสโนว่าตัวพ่อในวงการลูกหนังของดาวเตะจังโก้วัย 31 ปี ที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่นถึง 3 ราย ในรอบ 1 ปี ไล่ตั้งแต่ ลูเซีย บียาลอน ผู้สื่อข่าวชาวสเปน, อันเดรีย ดูโร่ ดาราสาวชาวสเปน และคามิล่า โซดี้ นักแสดงสาว งานนี้เห็นทีต้องปิดตำนานของจริง